Trên cơ sở có nhiều nét tương đồng về lịch sử phát triển, cùng sở hữu vị thế đầu ngành, và nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt, Thiên Long và Biti’s bắt tay hợp tác. Nội dung hợp tác được xây dựng theo hướng tối ưu hóa nguồn lực hai bên, hỗ trợ tích cực lẫn nhau trong hoạt động bán hàng, góp phần nâng cao doanh số.
Cụ thể, từ nay đến hết tháng 12/2022, Thiên Long sẽ bán các sản phẩm văn phòng phẩm tại 10 cửa hàng Biti’s ở nhiều quận, huyện tại TP HCM và xây dựng các chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Tại các cửa hàng Bit’s, khách hàng có thể mua nhiều dòng sản phẩm của Thiên Long bao gồm Dụng cụ học sinh Điểm 10, Dụng cụ mỹ thuật Colokit, Bút viết và các sản phẩm tiện ích TL.
Đánh giá về sự hợp tác giữa hai bên, bà Vưu Lệ Quyên, Tổng giám đốc điều hành Biti’s nhận định câu chuyện giữa Biti’s và Thiên Long là tình bạn đẹp, được gieo mầm từ 40 năm trước giữa nhà sáng lập Thiên Long và nhà sáng lập của Biti’s.
“Tình bạn giữa hai vị doanh nhân và đôi bên doanh nghiệp càng khăng khít theo thời gian với nhiều chân tình đến tận bây giờ. Sự chân tình đó đã dẫn đến kết quả buổi ký kết hôm nay. Đây là mối lương duyên hiếm có của hai doanh nghiệp Việt, đại diện cho chất lượng Việt”, bà Vưu Lệ Quyên nói.
Đồng quan điểm với người đồng cấp của Biti’s, bà Trần Phương Nga – Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn Thiên Long nhận định: “Hai thông điệp của Thiên Long và Biti’s ngẫu nhiên mang một ý nghĩa kết nối lớn, đó là ‘Nâng niu bàn chân Việt’ để lan tỏa ‘Sức mạnh tri thức’. Quan hệ thân tình của hai công ty là cơ sở để tạo nên mối quan hệ đối tác bền vững”.
Không chỉ hướng đến mục tiêu gia tăng doanh số, sự hợp tác giữa Biti’s và Thiên Long cũng góp phần thúc đẩy cho sự kết nối của các thương hiệu Việt.
Biti’s là thương hiệu lớn trong lĩnh vực giày dép. Trải qua 40 năm hoạt động, Biti’s đã quen thuộc với người tiêu dùng trong nước và thế giới. Những năm qua, đơn vị từng bước xây dựng chiến lược sản xuất, xuất khẩu vững mạnh và liên tục bứt phá. Thiên Long là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh văn phòng phẩm hàng đầu châu Á, hiện có hệ thống phân phối rộng khắp 63/63 tỉnh/thành và xuất khẩu đến 67 quốc gia trên thế giới.
Theo VnExpress